Còn hàng
Mã sách: PN2956

Dịch vụ khách hàng: Thương vụ 1 vốn 4 lời – Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới

Số trang: 228
Hoàn tất order này ngay và bạn sẽ tích lũy được  55 Điểm!

109.000 

Tác giả: John Tschohl
Người dịch: Nguyễn Đình Minh Khuê
John Tschohl là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life.
Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express…
Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là “Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng”
John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.